Tẩy trắng răng là một phương pháp nha khoa cho phép làm thay đổi màu sắc của răng bị ố vàng, xỉn màu, mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin hơn. Thuốc tẩy trắng chỉ có công dụng lên những phân tử gây xỉn màu răng chứ tối ưu không gây ảnh hưởng gì cho nướu, môi hay mô răng do đó rất an toàn.

Tẩy trắng bằng tia laser được chỉ định có thể được vận dụng trong 1 lần duy nhất. Để việc tẩy trắng đem lại hiệu quả cao và không nguy hiểm, bác sỹ sẽ bôi thuốc để cách ly nướu và răng để răng trắng hơn mà nướu vẫn hồng hào, khỏe mạnh. Sau đấy nha sỹ sẽ bôi gel tẩy trắng lên răng của khách hàng, ánh sáng cực tím từ tia laser sẽ kích hoạt những tác nhân làm trắng trong gel tẩy. Quy trình này sẽ kéo dài khoảng 1,5h đến 2h. Phương pháp tẩy trắng bằng laser thực sự mang lại kết quả làm trắng đáng kể cho nụ cười của chúng ta, cho dù nó đắt tiền hơn những phương pháp làm trắng tại nhà.

Quy trình tẩy trắng răng chặt chẽ và an toàn

Liệu trình tẩy trắng răng được đánh giá cao nhất, không chỉ ở kết quả tẩy trắng, mà hơn hết dịch vụ đó phải đảm bảo an toàn cho hàm răng của chúng ta, giữ chức năng ăn nhai như bình thường và không làm mòn men răng. Tẩy trắng răng được áp dụng theo một quy trình chặt chẽ và khoa học với mức giá phù hợp.

Đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm soát những hiện tượng về răng miệng, chẩn đoán mức độ cần kích trắng, lên phác đồ điệu trị kĩ lưỡng cho bạn. Thước đo màu răng sẽ cho chúng ta biết răng của khách hàng đang ở độ màu nào, kết quả sau tẩy trắng ra sao để bạn có khả năng dễ dàng quyết định. Các bệnh răng miệng khác cũng được kiểm tra và điều trị dứt điểm để chuẩn bị cho việc tẩy trắng. Bạn nên đến các cơ sở tẩy trắng răng ở đâu tốt để thực hiện an toàn, hiệu quả hơn.


Trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ dùng những khí cụ chuyên dụng cách ly môi và nướu giúp bảo vệ môi và nướu trước sự tác động của thuốc tẩy trắng răng khi đưa vào khoang miệng của bạn. Đồng thời môi của bạn cũng được bôi vaselin để dưỡng ẩm cho môi, tránh môi khi bong tróc sau khi tẩy trắng răng.

Bước tiếp đến thực hiện thước đo để đối chiếu màu răng của khách hàng trước khi tẩy trắng và sau triển khai tẩy trắng, chứng minh hiệu quả của quá trình tẩy trắng răng nha khoa.

Sau các bước tẩy trắng hoàn thành, khách hàng sẽ được chỉ dẫn về việc chăm sóc răng miệng cung như quy định tái khám.
 
Top