Giải pháp tẩy trắng răng Laser Whitening được áp dụng tại nhiều trung tâm nha khoa có thể cải thiện màu răng hiệu quả, không làm gây hại cho mô răng và nướu. Vậy quy trình tẩy trắng răng laser whitening như thế nào?

Tẩy trắng răng dùng nguồn năng lượng của tia laser tác động lên lớp men răng bị nhiễm màu làm mất màu ố vàng, đen xỉn nhanh chóng sau khi 30 phút.

Tư vấn quy trình tẩy trắng răng laser whitening

Tẩy trắng răng laser được thực hiện theo trình tự các bước như sau: 

- Bước 1: Thăm khám và trả lời những thắc mắc của khách hàng

Chuyên gia thực hiện khám tổng quát khoang miệng cho bạn, đánh giá hiện tượng chung của răng miệng và đưa ra phác đồ chữa trị. Đồng thời, chỉ ra cho chúng ta thấy mức độ trắng răng có khả năng mang đến trước và sau tẩy trắng hoàn thành nhờ bảng so màu răng.


- Bước 2: Vệ sinh răng miệng và lấy cao răng

Trước khi sử dụng tẩy trắng, chuyên gia sẽ tiến hành vệ sinh toàn bộ vòm miệng, thực hiện lấy sạch cao răng hoặc điều trị những hiện tượng của răng.

Tham khảo thêm: tẩy trắng răng tại nhà mất bao lâu thời gian.

- Bước 3: Cách ly, bảo vệ môi và nướu răng

Trước khi tẩy trắng, môi và nướu của các bạn được cách ly hoàn toàn bằng hoạt chất và dụng cụ có chức năng bảo vệ da môi và nướu cao.


- Bước 4: Đưa thuốc tẩy trắng lên bề mặt men răng

Bác sĩ vận dụng đưa thuốc tay trang rang lên bề mặt răng bằng dụng cụ nha khoa chuyên dụng.

- Bước 5: Chiếu ánh sáng Laser Whitening kích hoạt thuốc tẩy trắng

Dưới tác động của cách làm trắng răng bằng ánh sáng Laser Whitening, thuốc tẩy trắng sẽ được hoạt hóa thành những phân tử tẩy màu, len lỏi vào cấu trúc răng, tẩy sạch những chất làm đổi màu răng, làm răng trắng đều từ ngoài vào trong thân răng. Tiến trình hoạt hóa thuốc và tẩy trắng thành công chỉ kéo dài trong khoảng 60-90 phút.
 
Top