Nếu khách hàng không muốn đến nha khoa tốn nhiều tiền mà vẫn ước mong có một hàm răng trắng sáng thì có thể áp dụng các cách làm răng trắng đẹp như ý bằng những nguyên liệu tự nhiên thường có sẵn tại nhà giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đem đến hiệu quả như mình ao ước. 

Các cách tẩy trắng răng tại nhà thực hiện đơn giản và mang lại hiệu quả thật bất ngờ cho chúng ta. Cách làm răng trắng sáng này rất dễ áp dụng tại nhà mà chúng ta không cần phải đến nha khoa nữa. 

Cách làm răng trắng đẹp bằng nguyên liệu tự nhiên

Một số cách tay trang rang đẹp tự nhiên tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên cho phép giải quyết độ trắng sáng của hàm răng, giúp cho chúng ta có được một nụ cười quyến rũ và đầy tự tin trong giao tiếp với tổn phí rất thấp và không nguy hiểm mà mọi đối tượng đều có thể chỉ định.

- Làm răng trắng bằng vỏ chuối

Thực hiện cách làm trắng răng như ý bằng vỏ chuối nghe có vẻ lạ đúng không? Thế nhưng sự thật chúng ta chỉ yêu cầu kiên trì trong vài tuần thì khách hàng sẽ có được một hàm răng sáng bóng trắng đẹp như mơ.


- Những cách tẩy trắng răng bằng dâu tây

Các bạn cắn và ngậm dâu tây trong vòng 5 phút, chất tẩy trong dâu tây sẽ lấy đi những vết ố ở trên răng hoặc say dâu tây và trộn lẫn với kem đánh răng và chà răng bình thường lên răng, như vậy công dụng này sẽ mau chóng lấy đi các vết ố và trả lại cho các bạn một hàm răng chắc khỏe và trắng sáng nhất.

- Làm răng trắng bằng nha đam

Nha đam là loại thần dược chẳng thể thiếu trong sổ tay chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ, không những thế nó còn có công dụng làm sạch và trắng sáng men răng không ngờ.
 
Top