Thời gian niềng răng thực sự là vấn đề lớn với nhiều người khi có ý định niềng răng. Rất nhiều người vì e ngại niềng răng thẩm mỹ mất thời gian, gây nhiều phiền phức đến sinh hoạt phải bỏ qua cơ hội chỉnh sửa răng đều đẹp hơn.

Các bệnh nhân có hàm răng lệch quá nhiều so với bình thường, thường rất quan tâm tới thời gian niềng răng bao lâu, niềng răng ở đâu tốt. Họ mong muốn có 1 hàm răng đẹp, đều, bình thường trong một thời kì nhất định, càng ngắn càng hiệu quả. Tuy nhiên niềng răng vẩu thì thời gian chẳng thể rút ngắn chữa trị trong 1 tuần hay 2 tuần, vì bằng thời gian đó, việc niềng răng thẩm mỹ sẽ không đem đến hiệu quả cao. 

Thời gian niềng răng bao lâu?

Bình thường niềng răng mất ít nhất là 6 tháng, nhiều nhất là đến từ 2-3 năm. Sự chênh lệch thời gian này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như chuyên môn của chuyên gia nha khoa, kĩ thuật niềng răng nha khoa vẩu hay tùy thuộc nhiều vào yếu tố xương hàm, răng của các bạn. Nếu vấn đề răng mọc quá sai lạc thì không thể rút ngắn thời gian niềng được cũng như phải chữa trị lâu hơn giúp đem đến hiệu quả tuyệt đối.

>>> Nhiều khách hàng phân vân trước lựa chọn giữa niềng răng mắc cài sứ và niềng răng inox.

Đối với những người nằm trong độ tuổi đến từ 9-14 tuổi nếu như niềng răng nha khoa sẽ có hiệu quả nhanh hơn những bệnh nhân qua 18 tuổi tân tiến đi niềng răng nha khoa.


Đối với những người nằm trong tính tuổi từ 9-14 tuổi nếu như niềng răng nha khoa sẽ có hiệu quả nhanh hơn phần lớn những quý khách qua 18 tuổi hiện đại đi niềng răng thẩm mỹ vẩu.

Ngoài ra, niềng răng bao lâu, niềng răng giá bao nhiêu còn dựa vào trường hợp răng của mỗi người. Ví như mức độ lệch lạc càng nặng, chồi lên thụt xuống quá nhiều thì sự dịch chuyển của những răng càng khó khăn hơn, răng dịch chuyển lâu hơn.
 
Top