Bọc răng là phương pháp làm răng thẩm mỹ cải thiện hàm răng xấu, xỉn màu 1 cách nhanh chóng nhất. Có nhiều vấn đề liên quan đến bọc răng sứ thẩm mỹ bạn cần lưu ý. 

Bọc răng sứ có ảnh hưởng gì đến răng thật không? 

Bọc răng sứ là quá trình mài tạo cùi răng từ cái răng thật, từ đó sẽ lấy dấu răng và làm ra cái răng sứ giống tương tự răng thật. Nếu mài răng đủ tỉ lệ chuẩn thì không có ảnh hưởng gì đến nướu cũng như chân răng, điều đó phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ nha khoa. Rất nhiều trường hợp bọc sứ gây đau, làm yếu đi răng thật là do mài răng không đúng cách, nha sĩ tay nghề yếu. 

Giá làm một cái răng sứ là bao nhiêu tiền? 

Giá bọc răng sứ tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong ấy, các yếu tố quan trọng nhất tác động đến bảng giá bọc sứ răng là: 

- Nguyên liệu răng sứ thẩm mỹ bệnh nhân chọn lọc 

- Vấn đề răng 

- Biện pháp triển khai như thế nào 

- Chế độ chính sách trong và sau khi bọc sứ. 

- Tay nghề bác sĩ 

- Địa chỉ nha khoa bọc răng sứ ở đâu tốt

=

Răng bọc sứ dùng được bao lâu? 

Răng bọc sứ được làm từ các loại răng sứ của các hãng nổi tiếng ở nước ngoài nên chất lượng cao, có thể duy trì tuổi thọ từ 8 đến 15 năm. Độ bền của răng sứ thẩm mỹ còn phụ thuộc vào thói quen chăm sóc, thực hiện răng của mỗi người. 

Có cần phải lấy tủy khi bọc sứ? 

Bình thường với những trường hợp bị sâu trước khi bọc răng bằng sứ thì bác sỹ sẽ nạo vét sạch lỗ sâu để hạn chế mầm móng vi khuẩn gây bệnh trở lại. Việc lấy tủy răng chỉ thực hiện khi tủy đã chết không còn khả năng cứu vãng. Còn những trường hợp bọc sứ răng thông thường thì tủy sẽ được bảo tồn, luôn ưu tiên các giải pháp bảo toàn mô răng thật và hạn chế lấy tủy răng.
 
Top