Niềng răng bằng sứ là loại mắc cài được làm từ hợp kim sứ cũng như 1 số chất khác, có màu trắng đục gần giống như màu răng thật. Đây là lựa chọn tối ưu hơn so với khí cụ niềng răng kim loại. 

Niềng răng bằng sứ có nhiều điểm vượt trội như sau: 

Do màu sắc của mắc cài là màu trắng ngà, gần tương đồng với màu răng thật nên tính thẩm mỹ cao hơn so với mắc cài kim loại. Quý khách sẽ thấy tự tin hơn vì sẽ khó bị lộ hơn so với các mắc cài khác. Cho dù là mẫu niềng răng mắc cài sứ thường hay tự buộc, mắc cài sứ cũng có thể chỉnh nha cao, dĩ nhiên là mắc cài tự đóng sẽ cao hơn 1 chút do tiến trình chỉnh nha niềng răng không bị bung tuột, không phải thay chun, di chuyển đúng hướng. 


Ngoài ra ngày nay vật liệu sứ có độ bền cao nên khả năng mẻ vỡ cực ít. Đây cũng là chất liệu lành tính với cơ địa, không gây kích ứng răng nướu. 

Niềng răng mắc cài sứ ở đâu hiệu quả và an toàn? 

Việc tìm kiếm 1 địa chỉ niềng răng uy tín giữa thời buổi hiện nay là điều không phải dễ. 

Một địa chỉ nha khoa được xem là có đủ năng lực giúp thực hiện thành công ca đeo niềng răng – điều trị chỉnh nha phải hội tụ phần lớn các yếu tố dưới đây: 

- Quy tụ đội ngũ y bác sĩ có tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng, đã được Bộ Y tế cấp chứng chỉ hành nghề, đã trải qua các khóa đào tạo ở cơ bản cũng như chuyên sâu về điều trị chỉnh nha – niềng răng. 


- Sở hữu hệ thống máy móc – phần mềm mới và hiện đại trợ giúp chuyên gia nha khoa trong quá trình điều trị, chẳng hạn: máy chụp phim x-quang 3D, thiết bị CAD/CAM 3d,… 

- Xây dựng kế hoạch niềng răng rõ ràng chi tiết. Đặc biệt, quy trình áp dụng nắn chỉnh răng phải luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh vô trùng.
 
Top