Các tình trạng răng hô, móm, mọc sai lệch không chỉ làm cho gương mặt mất sự cân đối mà còn gây lệch khớp cắn, khó khăn trong vấn đề ăn nhai. Niềng răng là biện pháp được chỉ định thích hợp, điển hình giải pháp niềng răng mặt trong. 

Niềng răng mắc cài mặt trong là phương pháp niềng răng tiên tiến với lợi thế là mắc cài được giấu vào mặt trong răng. Cấu trúc mắc cài mặt trong giống mắc cài kim loại truyền thống nhưng thay vì gắn bên ngoài, các mắc cài được gắn vào trong thân răng. 

Đối với biện pháp niềng răng này, người niềng sẽ tự tin như niềng răng không mắc cài vì không sợ để lộ mắc cài khi cười, khi giao tiếp. 

Niềng răng mắc cài mặt trong có hiệu quả không? 

Với giá cả cao và thời gian niềng răng trung bình từ 1,5 - 3 năm, nhiều người băn khoăn không biết liệu chất lượng của giải pháp chỉnh nha niềng răng mắc cài mặt trong ra sao? Theo các chuyên gia nha khoa về niềng răng nhận định, niềng răng mặt trong là phương pháp niềng có độ hiệu quả cao về chất lượng và thẩm mỹ. 

Xét về mặt chất lượng: 

Niềng răng mắc cài mặt trong có cấu tạo từ mắc cài, dây cung và thun cố định như các loại mắc cài khác cho phép giải quyết các vấn đề về răng như vẩu hàm trên, móm, thưa, biến dạng từ trung bình, khó tới phức tạp, cho phép chúng ta chỉnh sửa chức năng ăn nhai và sự tự tin khi cười. Điểm khác biệt ở khí cụ niềng răng mặt trong là hệ thống khung mắc cài được gắn giấu vào phía mặt trong răng song vẫn bảo đảm chất lượng và hiệu quả cao. 


Xét về mặt thẩm mỹ: 

Vì mắc cài được gắn phía sau thân răng nên người đối diện sẽ chẳng thể biết được khách hàng đang sử dụng niềng. 

Chính sự khéo léo khi đưa mắc cài vào mặt trong thân răng giúp khách hàng vừa nắn chỉnh hàm răng trở về đúng vị trí trên cung hàm nhưng không làm ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, không tác động nhiều tới công việc của bạn.
 
Top