Chúng ta đang tìm cho mình một phương cách niềng răng lại đem đến sự thoải mái lúc chữa trị, phương pháp niềng răng invisalign là cách hiệu quả nhất đáp ứng được các yêu cầu trên của chúng ta.

Những ưu điểm giúp chúng ta lựa chọn invisalign

Dễ chịu khi chỉnh nha: Invisalign là thiết bị dạng khay sử dụng vừa khít với khung hàm trên miệng của bạn, giúp bạn thoải mái hơn lúc mang các khay này.


Khay mang đem độ thẩm mỹ: Khay đeo invisalign sở hữu màu trong suốt, với dạng dạng giống như hàm răng của khách hàng chính cho nên khay sẽ ôm sát những mặt răng. Bởi vì vậy khi người ngoài nhìn vào sẽ rất không dễ nhận ra được chúng ta đang chữa trị niềng răng.

Linh động cũng như an toàn tuyệt đối: nguyên liệu thiết kế khay invisalign là nhựa tuyệt đối trong nha khoa thẩm mỹ, có mức độ đàn hồi nhất định cực tiện lợi cho bện nhân tháo ra lúc muốn vệ sinh cũng như ăn uống. vật liệu nhựa chế tạo ra khay invisalign được kiểm duyệt qua bộ y tế và được chế tạo dây chuyền mới nhất thế giới tại Đức chính cho nên mà giá thành cực cao. Một điều dễ nhận thấy nhất, ưu thế mà dễ nhận thấy nhất đấy chính là tính thẩm mỹ cao, bạn có thể tháo lắp vệ sinh cũng như tận hưởng các thức ăn yêu thích một cách dễ chịu trong liệu trình điều trị.


Chỉnh nha cao: nhờ các phương pháp hiện đại nhất đã cho phép đổi mới cách invisalign giúp cải thiện độ tốt tuyệt đối cho phương cách này.

Chúng ta cũng đã biết đây là cách có mức giá thành cao song cụ thể thì nieng rang gia bao nhieu tiền? hiện nay mức giá của giải pháp này ở cơ sở nha khoa là đến từ 70 – 120 triệu.
 
Top