Niềng răng thẩm mỹ không mắc cài với Invisalign hoặc 3D Clear được các chuyên gia nhận xét đây là thành tựu đặc biệt trong ngành điều trị, mở ra cho nhiều người cơ hội chỉnh nha không cần đến mắc cài mà vẫn sở hữu được hàm răng đều đẹp hoàn mỹ nhờ bộ phận lớn đặc điểm vượt trội vượt trội.

Những ưu điểm khi niềng răng không mắc cài

- Tạo cảm giác dễ chịu khi niềng răng nha khoa

Công cụ chỉnh nha nhờ khay niềng được thiết kế vừa khít nhờ răng, tạo cảm giác thoải mái cho các bạn trong thời gian sử dụng khay niềng. Chính bởi lẽ đó mà niềng răng không mắc cài được đánh giá là công nghệ thẩm mỹ cho khách hàng vẩu móm, răng khấp khểnh.

- Thẩm mỹ ngay cả lúc sử dụng khay niềng

Khay niềng Invisalign & 3D Clear sở hữu vật liệu trong suốt, nhờ hình dáng như vậy hàm răng rạng ngời phải lúc mang, khay sẽ ôm sát những mặt răng. thành ra, khi nhìn đến từ ngoài vào chẳng thể phát hiện được chúng ta đang niềng răng nha khoa.

- Linh động cũng như an toàn tuyệt đối

Khay Invisalign & 3D Clear được thiết kế đến từ chất liệu nhựa nha khoa chuyên dụng, sở hữu mức độ đàn hồi nhất định phải lúc cần khách hàng có khả năng tự tháo lắp dễ dàng giúp vệ sinh hoặc khi ăn uống.

Chất liệu nhựa mang để làm ra khay niềng đã qua kiểm định của Nha khoa Quốc tế, được chế tạo theo dây chuyền giải pháp mới, cần bảo đảm thỏa mãn được các tiêu chí thẩm mỹ mà an toàn đối bằng cơ thể.

- Hiệu quả chỉnh nha cao

Nếu như trước kia, trong các tình trạng tiền sử bệnh răng miệng phức tạp như răng mọc ngược, lệch lạc khớp cắn chỉ có thể điều trị được thông qua phương pháp niềng răng mắc cài thì ngày nay bằng dịch vụ niềng răng thẩm mỹ không mắc cài, toàn bộ các tình trạng này được khắc phục một phương cách tốt nhất dựa trên hệ thống khay niềng trong suốt được nắn chỉnh thông qua các lần thăm khám.

Để hiểu rõ hơn về cách niềng răng không mắc cài, Các bạn có thể tìm đến Nha khoa Đăng Lưu – bác sĩ/ bác sĩ nha khoa RHM sẽ cho phép chúng ta có được các thông tin y khoa cụ thể và rõ ràng nhất về cơ chế niềng răng thẩm mỹ cũng như giá niềng răng lúc đeo khay niềng trong suốt không mắc cài.
 
Top