Bọc răng sứ là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Do hầu như ai cũng mong muốn sở hữu hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh.

Khi nào thì cần bọc răng sứ thẩm mỹ?

Do nhiều yếu tố như thời gian, thói quen xấu sẽ khiến ảnh hưởng đến răng. lúc đó, với phương làm răng sứ hoàn mỹ sẽ cho phép khách hàng cải thiện một số tình trạng như:

Răng bị nhiễm màu

Nếu không muốn tẩy trắng răng hoặc tẩy trắng răng không hiệu quả cho những vấn đề nhiễm màu quá nặng thì bạn có thể chọn lựa làm cho rang su tham my. lúc này bác sĩ sẽ cạo bớt lớp men nhiễm màu bên ngoài cũng như bao bọc bên ngoài với lớp sứ theo màu răng của khách hàng. chúng ta sẽ có được nụ cười trắng sáng, tự tin.

Răng bị mẻ , vỡ lớn

Những trường hợp răng bị vỡ thì người ta hay nói đến việc trám , hàn răng tuy nhiên bằng hiện tượng răng vỡ quá lớn thì chẳng thể nào trám lại được. chúng ta phải chọn giải pháp bọc răng sứ. Lớp sứ bên ngoài sẽ bảo vệ răng lớp răng bên trong.

Răng bị thưa, hô

Lam rang su cho phép chỉnh nắn, chỉnh hình cho hàm răng đều đặn. y bác sĩ sẽ tạo màu răng theo mong muốn của chúng ta.

Răng bị mất một hay bộ phận lớn cái

hỗ trợ cho những người cắm ghép implant. Răng sứ thay thế cho răng đã bị mất.

Điểm nổi trội của răng sứ

đảm bảo chức năng nhai, ăn uống như răng thật

Màu răng giống y răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ cao


mức độ bền cao

Hạn chế của răng sứ

để làm răng sứ các bạn phải chấp nhận mài nhỏ cùi răng các răng bên cạnh. Điều này sẽ khiến ảnh hưởng đến răng thật , 1 vài vấn đề tủy răng lỗ ra ngoài khiến răng yếu đi.

Ngày nay sở hữu khá nhiều địa chỉ nha khoa phát triển kỹ thuật răng sứ thẩm mỹ. bạn nên cân nhắc và lựa chọn cho mình 1 địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để sở hữu được hàm răng đẹp tự nhiên muốn. Bên cạnh ấy, chúng ta cũng phải có chế mức độ chăm sóc răng miệng đúng phương cách góp phần hạn chế các loại bệnh cho răng miệng.
 
Top