Một hàm răng hô sẽ là khuyết điểm làm cho khách hàng mất tự tin lúc cười nói cũng như giao thiệp bằng mọi người xung quanh. phương pháp niềng răng nha khoa hô hoàn mỹ sẽ là phương pháp thẩm mỹ hiệu quả giúp khách hàng mau chóng có hàm răng đều đẹp và nụ cười tự tin toả sáng.

Răng bị hô là như thế nào?

Răng bị hô là trường hợp răng những răng hàm trên bị chìa ra phía trước hoặc không khép môi được khi quý khách đang thả lỏng cơ môi. Răng bị chìa khiến khuôn miệng mất tính thẩm mỹ lúc cười. Để xác định chuẩn xác vấn đề hô răng của mình, y bác sĩ phải chụp phim X-quang, chụp phim sọ nghiêng, phim toàn cảnh cũng như cắt loại hàm thạch cao để Nhận định trên những trang thiết bị tiên tiến. Ngoài ra những nguyên nhân hô có khả năng do răng hoặc vì khung xương hàm với mức độ nặng hay nhẹ khác biệt.


Nhằm khắc phục trường hợp này thì niềng răng hô sẽ là công nghệ được nhiều quý khách lựa chọn nhất. y bác sĩ sẽ gắn những dụng cụ nha khoa cố định hay lúc cụ tháo lắp gắn trực tiếp lên răng của khách hàng, những dụng cụ này sẽ tạo ra 1 lực kéo giúp dịch chuyển đa số hàm răng trên bị hô về đúng vị trí khớp cắn hai hàm cho phép răng thẳng đều và ngay ngắn hơn.

Các phương cách niềng răng hô thời điểm hiện tại

Hiện nay nhờ sự phát triển của ngành nha khoa, cho ra đời rất nhiều kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ vẩu Khác nhau như: niềng răng thẩm mỹ mắc cài inox, niềng sứ, niềng răng nha khoa không mắc cài, niềng răng mắc cài tự buộc,…Mỗi loại mang lại các ưu cũng như nhược điểm riêng.


Nếu như các ai e ngại đến việc phải mang các mắc cài cố định gắn sát vào răng vừa mất tính thẩm mỹ vừa gây không dễ khăn lúc ăn uống, vệ sinh răng miệng thì có khả năng chọn lựa nieng rang khong mac cai hoặc niềng răng trong giúp đảm bảo hoàn mỹ, mang lại sự dễ chịu cho người niềng và cho phép khách hàng nhanh chóng đạt được một hàm răng đều và đẹp như ý. cùng với đó, bệnh nhân có khả năng chọn lựa cho mình 1 phương pháp điều trị hợp lý nhờ nhu cầu và điều kiện của mình. niềng răng mắc cài thường sở hữu mức giá rẻ, thẩm mỹ không cao cũng như nhiều bất tiện song bằng các phương pháp niềng răng đạt được tốt thẩm mỹ cao thì sẽ tốn kém bộ phận lớn mức giá niềng răng thẩm mỹ hơn.

Mong rằng các thông tin trên đây cho phép ích cho các bạn lúc sở hữu nhu cầu niềng răng. bệnh nhân nên ghé trực nha khoa để được tư vấn cụ thể hơn trước lúc chữa trị nhé.
 
Top