Bọc răng bằng sứ là giải pháp nha khoa thẩm mỹ giúp phục hồi chức năng và tính thẩm mỹ của những dáng răng bị hư tổn, bằng giải pháp mài nhỏ răng giúp tạo thành cùi răng cũng như sử dụng mão răng sứ sở hữu chiếc, màu sắc giống như răng thật chụp lại đa số bên ngoài cùi răng, che lấp đi các vấn đề cũng như đạt được cho các bạn 1 hàm răng đều đẹp, ăn nhai hiệu quả hơn.

Bọc răng sứ khi nào?

- Thay đổi màu răng

Đông đảo người sở hữu thói quen không dễ bỏ như uống café, hút thuốc lá, mang những đồ uống sẫm màu gây cần vấn đề răng nhiễm màu mất hoàn mỹ. Ngoài ra răng nhiễm màu vàng ố có thể là bởi vì gen di truyền hoặc bởi trong thời kì sử dụng thai mẹ bầu đã mang rất nhiều thuốc kháng sinh tetracycline gây cần hiện tượng vàng răng. Đối bằng các tình trạng nhiễm màu nhẹ thì có khả năng đeo kỹ thuật làm trắng răng. tuy nhiên nhờ các trường hợp nhiễm tetracycline thì làm trắng răng không còn hiệu quả cũng như bọc răng sứ sẽ là kỹ thuật phải thiết cho vấn đề này.


- Bảo vệ răng thật đã bị hư hỏng

Với những răng đã bị mẻ vỡ bởi sâu răng hay bất kì nguyên do nào ấy làm khả năng ăn nhai suy giảm cũng như dễ bị ảnh hưởng vì các tác động khác, bọc răng sứ sẽ tạo một lớp vỏ bọc bên ngoài cho phép bảo vệ răng thật bên trong cũng như khôi phục hiệu quả các chức năng của chúng.


Bọc răng sứ có tốt không phụ thuộc vào các yếu tố như kinh nghiệm của bác sĩ, trang bằng máy của phòng khám nha khoa và dòng răng sứ các bạn chọn. Ngoài ra còn tùy vào mục đích dùng, tình trạng răng miệng của quý khách. Hiện nay có một số loại răng sứ phổ biến như sau: Răng toàn sứ, răng sứ titan, răng sứ kim loại quý, răng sứ kim loại

Bọc răng bằng sứ có hiệu quả không còn tùy thuộc vào trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng. Khi tiến hành bọc răng bằng sứ tại 1 cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng thì khách hàng chắc chắn sẽ có được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, là câu trả lời cho tình trạng bọc răng bằng sứ tốt không.
 
Top