Có nhiều người quan tâm chú ý đến vấn đề vệ sinh răng miệng nhưng hàm răng vẫn bị ố màu do bạn thực sự không biết cách. Vậy để sở hữu hàm răng trắng đều, chúng ta có thể đến nha khoa để lựa chọn kỹ thuật khắc phục vấn đề răng ố màu một cách phù hợp.

Công nghệ tẩy trắng răng là một kỹ thuật mang lại cho khách hàng một hàm răng trắng đều nhanh chóng nếu hàm răng của các bạn bị ố vàng ở mức độ nhẹ thì không khó khăn trong bệnh lý tẩy trắng. Trong trường hợp hàm răng của các bạn bị xỉn màu nặng và tẩy trắng không mang hiệu quả cao thì bạn vì thế chọn cho mình kỹ thuật laser whitening hoặc nặng hơn thì cần bọc răng sứ. Giải đáp có nên tẩy trắng răng không là điều mọi người quan tâm.

Kỹ thuật laser hoạt động như thế nào?

Chúng ta chỉ cần đến nha khoa khoảng 60 phút để y bác sĩ nha khoa chỉ định quá trình tẩy trắng bằng laser và sau khi lần tẩy đầu tiên bạn đã nhận thấy hiệu quả. Khác biệt với cách làm răng trắng tại nhà bởi vì khi chúng ta chọn tự tẩy trắng tại nhà thì chúng ta cần vận dụng nhiều lần tẩy khách hàng mới thấy răng lên màu. 

Giá tẩy trắng răng sẽ được tính khi khách hàng chọn gói kỹ thuật nào và y bác sĩ nha khoa sẽ kiểm tra hàm răng của bạn ố màu mức độ nào mới có khả năng chốt chi phí chi tiết. Khi chúng ta chọn gói phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa thì y bác sĩ nha khoa sẽ thăm khám về mức độ ố màu mới có khả năng chốt mức giá cụ thể. 


Bình thường răng ố vàng thì có gói 2.500.000/Hai hàm, còn những trường hợp răng nhiễm tetra thì giá tiền cao hơn khoảng 3.000.000 đến 5.000.000/Hai hàm.

Để không gây những tác động xấu ảnh hưởng cho sức khỏe thì khách hàng bởi thế đi khám răng tại nha khoa để biết được mức độ ố vàng của răng như thế nào, sau ấy y bác sĩ sẽ có giải đáp kỹ về dịch vụ tẩy trắng răng cho bạn biết thêm kiến thức.
 
Top