Bất kì vấn đề răng miệng nào có sự tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng sẽ giúp bạn nắm rõ những điều nên và không nên làm và có hướng khắc phục tốt nhất. Khi mọc răng khôn bị lệch cũng vậy, nhiều người lo lắng không biết phải xử trí thế nào. Lời khuyên cho người có răng khôn mọc lệch dưới đây sẽ giúp bạn trong trường hợp này nhé.

Răng khôn bình thường mọc lên cũng đã gây đau nhức răng, huống hồ gì khi răng khôn bị mọc lệch chắc hẳn sẽ khiến chủ nhân của nó phải mệt mỏi khổ sở như thế nào, thậm chí có khi mất ăn mất ngủ vì bị cơn đau nhức hành hạ. Vậy nên, hãy tìm hiểu những lời khuyên của mọi người về trường hợp này.

Lời khuyên cho người có răng khôn mọc lệch

Có những người mọc răng khôn bị lệch là do khung xương hàm của họ ngắn không đủ chỗ cho răng khôn mọc. Khi răng khôn mọc lên, 28 cái răng trước đó đã mọc hết chỗ khiến chúng muốn trồi lên phải đâm xiên lệch qua những vị trí khác. Sự mọc lệch của răng khôn, thậm chí mọc ngang 90 độ đâm vào các răng bên cạnh sẽ khiến đau nhức dữ dội, viêm tấy lợi, thậm chí làm lung lay và mất răng bên cạnh nếu không điều trị sớm. 


Do đó khi bạn thấy răng khôn gặp phải tình trạng này thì phải đến nha khoa tphcm thăm khám và nhổ răng để bảo tồn răng bên cạnh. Việc nhổ bỏ răng khôn sẽ không cần trồng răng giả phục hồi lại răng mới vì răng khôn không đảm nhiệm vai trò gì trong hàm. Sự có mặt của nó như một thành viên dư thừa không ai mấy bận tâm, nhưng nếu có bất lợi người ta sẽ nhổ bỏ chúng không thương tiếc.

Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm răng khôn là gì

Hiện nay, trình độ cũng như kỹ thuật nhổ răng khôn đã ngày càng tiên tiến, bác sĩ có thể nhổ răng cho bạn một cách nhẹ nhàng, không gây đau hay tổn thương mô nướu nhiều, quá trình lành thương nhanh chóng hơn.
 
Top