Tẩy trắng răng thẩm mỹ muốn đạt hiệu quả cao và bền lâu thì khách hàng phải lựa chọn phương pháp phù hợp nhất cho vấn đề của mình. Thời điểm hiện tại có nhiều giải pháp tẩy trắng răng, vậy trong số đó cách tẩy trắng nào giúp màu răng trắng sáng lâu dài nhất?

Hiện có 3 phương pháp chính được khách hàng ưa chuộng là:

- Tẩy trắng răng nha khoa

- Tẩy trắng răng tại nhà 

- Kết hợp cả 2 kỹ thuật phương pháp trên 

Cách tẩy trắng nào giúp răng trắng sáng lâu dài nhất?

Mỗi kỹ thuật nêu trên mang những ưu và nhược điểm riêng. Thế nhưng cách làm răng trắng tại nha khoa được đánh giá rất cao.

Bởi kỹ thuật này là sự kết hợp giữa thuốc tẩy trắng và đèn chiếu Laser trợ giúp các phần tử tẩy trắng được những vết bẩn sâu trong cấu trúc răng. Kết hợp với chế độ chăm sóc răng miệng hàng ngày tốt, các bạn có thể duy trì được màu răng từ 3-5 năm.

Đặc thù, nếu muốn kéo dài thêm thời gian cho hàm răng trắng bóng, khách hàng có khả năng vận dụng giải pháp tẩy trắng răng duy trì. Nghĩa là sau được tẩy trắng, bạn có khả năng kết hợp đeo máng tẩy tại nhà theo định kỳ với sự theo dõi của nha sĩ.

Răng giữ màu được bao lâu sau khi tẩy trắng còn phụ thuộc vào tính chất men răng, cơ thể và chế độ chăm sóc răng miệng, việc ăn uống của từng quý khách.


Bình thường, màu sắc răng sẽ ổn định trong suốt 6 tháng đến 1 năm sau tẩy trắng, sau đấy sẽ sẫm màu theo thời gian Nhưng vẫn trắng hơn so với lúc đầu tiên. Một số quý khách có thể giữ màu từ 3- 4 năm nếu tuân thủ tốt việc ăn uống, vệ sinh răng miệng khoa học. Bạn lo lắng có nên tẩy trắng răng không, nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào?

Các bạn có thể duy trì màu răng trắng sáng lâu hơn bằng những cách sau:

- Súc miệng sạch sẽ, chải răng ngay sau khi ăn xong hay vừa uống những thực phẩm có màu.

- Cần hạn chế những loại thức ăn, nước uống chứa màu thực phẩm 

- Dùng kem đánh răng có tính chất tẩy trắng răng.

- Khám răng định kỳ để y bác sĩ nha khoa giúp các bạn chẩn đoán màu răng cũng như đưa ra các hướng dẫn kĩ càng trong việc giữ màu cho răng.
 
Top