Việc thay đổi trường hợp răng xấu, ố vàng hay sứt mẻ không còn là quá khó khăn đối nhờ lĩnh vực y nha khoa. Ngày nay, có rất nhiều cách được nghiên cứu cũng như phát triển như: bọc răng thẩm mỹ, trám răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng …. Mỗi phương cách đều có ưu- nhược điểm Khác nhau cũng như được thực hiện thích hợp cho các quý khách không giống nhau, trong đó có mặt dán sứ veneer.

Mặt dán sứ veneer là gì?

Mặt dán sứ là phương pháp mài 1 lớp mỏng ở bề mặt răng, kế tiếp đắp mặt dán veneer lên trên ấy với xi măng nha khoa chuyên dụng. phương pháp có áp dụng bằng những vấn đề như: men răng bị hư hại Tại tính không còn giữ được mức độ hoàn mỹ tối thiểu của 1 hàm răng. Hoặc nó cũng được sử dụng cho hiện tượng răng bị sứt mẻ ở dạng nhẹ có thể giải quyết được…


Điểm nổi bật của mặt dán sứ Veneer ấy là cách này không làm ảnh hưởng tới tủy răng vì tiến trình bào mòn chỉ yêu cầu mài 1 lớp rất mỏng của răng thật mà không hại tới tủy răng. nhờ đấy mà công nghệ răng sứ veneer sẽ giúp quý khách tránh được tình trạng buốt sau phục hình, và cũng có giá trị bảo tồn răng thật một cách cao nhất.

Hơn nữa, chỉ bằng độ dày khoảng 0.5 mm và tính sáng bóng như răng thật, mặt sán sứ Veneer sẽ đảm bảo thẩm mỹ giúp đem đến sức hút tối ưu nhất cho hàm răng của khách hàng.

Các bước bọc răng Veneer

Cũng giống như các loại răng sứ khác, tiến trình Bọc răng sứ veneer thẩm mỹ cũng được tiến hành theo một các bước khép kín và khá đơn thuần với những khâu dùng nhẹ nhàng.

Trước tiên, chuyên gia sẽ thăm khám lâm sàng tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Kế đó, chuyên gia tiến hành công đoạn mài răng và cắt dấu hàm giúp sở hữu số liệu chính xác thiết kế mẫu răng sứ.


sau khi khoảng 3 ngày tới 5 ngày khách hàng sẽ quay lại để được bác sĩ ở phòng khám nha khoa dùng gắn bọc răng sứ veneer. bác sĩ sẽ thăm khám mức độ tương khít của khớp cắn và kết thúc tiến trình bọc răng sứ thẩm mỹ.

Mặt dù có giá tiền tương đối cao Nhưng các tốt mà mặt dán sứ veneer mang lại vẫn là sự chọn lựa hàng đầu của bệnh nhân. Bên cạnh đấy, giải pháp dán mặt sứ veneer khá phức tạp, yêu cầu sự khéo léo cũng như chuyên gia của y bác sĩ tiến hành. vì vậy, các bạn hãy tìm hiểu kỹ một trung tâm nha khoa uy tín dùng cho mình nhé.
 
Top