Bạn muốn chỉnh sửa hàm răng không được đẹp của mình để tự tin hơn trong giao du và cải thiện thẩm mỹ? Nhưng điều khiến các bạn phân vân chưa dám đi do sợ đau. Vậy niềng răng thẩm mỹ có đau không? Hãy tham khảo các thông tin dưới đây nhé!

Niềng răng có đau không?

Chỉnh nha niềng răng có đau không phụ thuộc vào những yếu tố sau:

- Độ tuổi: niềng răng nha khoa dưới 18 tuổi thường không đau hoặc ít đau.

- Độ lệch của hàm răng: với một hàm răng khấp khểnh nhiều thì phải nhổ răng giúp việc chỉnh nha được thuận tiện.

- Cơ sở nha khoa uy tín: Việc lựa chọn 1 địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín để điều trị sẽ đảm bảo kết quả chữa trị không xảy ra rủi ro.


Tuy nhiên với sự tiến bộ của kỹ thuật điều trị ngày nay bạn sẽ không còn lo lắng gì về việc chỉnh nha có đau không. bởi vì đó:

- Dù Tại bất kỳ độ tuổi nào chúng ta cũng có thể niềng răng mà không sở hữu khó khăn gì.

- niềng răng Tại những cơ sở nha khoa uy tín bằng những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thì niềng răng sẽ không đau.

Tuần đầu tiên do sở hữu những mắc cài cũng như dây cung nên các bạn sẽ có cảm giác hơi vướng víu không dễ chịu. những mô mềm trong miệng có thể bị kích ứng từ 1 – 2 tuần đầu, tuy nhiên tiếp theo bạn sẽ quen dần cũng như cảm giác khó chịu không còn.

Cảm giác không dễ chịu ban đầu có thể giảm với những phương cách đơn thuần như súc miệng nhờ nước muối ấm pha loãng. có thể sử dụng thêm thuốc aspirin hoặc thuốc giảm đau khác sẽ khiến cho bạn yên tâm hơn và tránh những thực phẩm cứng.


Điều trị niềng răng invisalign không mắc cài không đau

niềng răng invisalign thẩm mỹ bằng các khay niềng trong suốt được thiết kế vừa khít ôm sát lấy răng giúp các răng di chuyển 1 phương cách từ đến từ, nhẹ nhàng cần sẽ không hề ra đau đớn, những khay niềng này có thể tháo, lắp 1 phương cách thuận lợi cần không tác động đến sinh hoạt, ăn uống thường nhật của chúng ta. Đây còn là phương cách niềng răng nha khoa đem đến yếu tố hoàn mỹ cao hợp lý cho khách hàng phải giao thiệp nhiều.


Invisalign đã được chứng minh là mang đến kết quả hiệu quả trong nghiên cứu lâm sàng và trong thực hành chỉnh nha trên khắp thế giới. Hơn 70% Bác sỹ chỉnh nha ở Mỹ tiến hành niềng răng invisalign để sử dụng niềng răng cho bệnh nhân.
 
Top