Điều trị tháo lắp dùng ốc nong rộng hay còn gọi là dụng cụ nới rộng hàm tháo lắp được triển khai cho các trường hợp xương hàm hẹp. Nhờ những thông tin dưới đây tìm hiểu chỉnh nha tháo lắp có ốc nong rộng sẽ cho phép khách hàng hiểu cụ thể hơn.

Để mở rộng cung răng, giúp chỉnh hợp lý hàm thì có thể triển khai chỉnh nha hoặc phẫu thuật. Kĩ thuật này thường được sử dụng cho các trẻ nhỏ, lứa tuổi răng ổn định đã mọc số đông và xương hàm đang trong giai đoạn phát triển. Tùy theo nhu cầu, mức độ tuổi cũng như vấn đề răng của mỗi bệnh nhân mà chọn cách nong rộng hàm thích hợp. Trong đấy, chỉnh nha tháo lắp có ốc nong rộng là dòng công cụ được rất nhiều quý khách chọn lựa cho những tình trạng này.


>>>> Xem thêm chủ đề: niềng răng hô giá bao nhiêu


Thiết bị chỉnh nha tháo lắp sở hữu ốc nong rộng bao gồm cung môi, ốc nong cũng như lo xo giúp có khả năng kéo ra đẩy vào tùy theo tình trạng. với việc đeo thiết bị này hằng ngày, độ rộng của xương hàm sẽ thay đổi dần dần.

Ưu và nhược điểm của chỉnh nha tháo lắp có ốc nong 

Cách thức chỉnh nha tháo lắp cho phép khách hàng cắt bỏ vấn đề khung xương hàm hẹp, chỉnh sửa khớp cắn và tương trợ chợ các bước cải thiện răng tiện lợi hơn. bởi đặc điểm của chúng là thuận lợi tháo lắp nên sẽ đem lại bộ phận lớn dễ dàng cho người tiến hành.


>>>> Tham khảo thêm bài viết: răng hô nướu

Chỉnh nha tháo lắp có ốc nong mang lại hiệu quả- sức hút hoàn thiện. Song trong thời gian đầu bởi chưa quen với công cụ nong hàm cần khách hàng sẽ có cảm giác không dễ chịu. Khi đó, chúng ta cần tập khiến quen và thích nghi dần bằng chúng. Hơn nữa trong thời gian này cần chú trọng nhiều hơn tới vấn đề ăn uống và vệ sinh răng miệng. Sau ăn nên chải răng sạch sẽ cũng như khiến cho sạch dụng cụ nhờ kem đánh răng thường tiến hành hằng ngày. cùng với đó có khả năng đeo chỉ nha khoa, nước súc miệng chuyên thực hiện giúp cho phép răng luôn được khỏe mạnh.
 
Top