Tùy thuộc vào vật liệu răng sứ sẽ có nhiều dòng cũng như mỗi mẫu sẽ có ưu nhược điểm riêng của nó. Y bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn bọc răng sứ dòng nào tốt nhất cụ thể từng vấn đề để khách hàng có thể dễ dàng chọn, tùy theo cơ thể, chức năng tài chính, và những cần hoàn mỹ của mỗi người.

Một số loại răng sứ cho bạn lựa chọn

-Răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại có thể chịu lực cắn khá tốt. Răng sứ kim loại thường có lớp bên trong nhờ hợp kim Crom – Coban hoặc Crom –Niken.

Nhưng, theo 1 thời gian, lớp kim loại bị oxy hóa vì những tác nhân axit trong môi trường miệng, dần dần phần cổ răng bị xám đen, làm mất thẩm mỹ của răng.

-Răng sứ titan

Bọc răng sứ titan thực ra cũng là 1 loại răng sứ kim loại, song bên trong được phủ một lớp titan, sở hữu màu sắc thân răng hơi đục cũng như mức độ bóng không được tự nhiên như răng toàn sứ. Hợp kim Titan làm răng sứ trở nên chắc hơn.

Titan được mang tương đối căn bản trong y học vì nó không gây kích ứng và có thể kết hợp tốt nhờ tổ chức xương của cơ thể, trong ấy có răng. bọc sứ titan sở hữu tuổi thọ cao, khoảng 5 -10 năm.

-Răng sứ kim loại quý

Giống như răng sứ kim loại thế nhưng phần bên trong được làm từ kim loại quý như vàng, platin, palladium cũng như phần sứ phủ bên ngoài.

Không những có tính bền cao mà răng sứ kim loại còn không bị xám ở cổ răng sau nhiều năm đeo.

- Răng toàn sứ

Răng toàn sứ là dòng răng được làm cho tối ưu với sứ, khi bị ánh đèn chiếu vào vẫn trắng sáng tươi tắn, không hay bị ám đen, giống hệt như răng thật.. Thẩm mỹ răng toàn sứ không chỉ sở hữu màu sắc tươi tắn mà còn không bị ố màu cũng như không gây kích ứng.

Dòng sứ này đáp ứng được tối đa các cần của một phục dạng mà lĩnh vực nha khoa luôn hướng tới là tính thẩm mỹ tuyệt vời hơn mong đợi, có độ bền cũng như chịu lực cực hiệu quả. Tương hợp sinh học tốt, nhẹ và mảnh đồng nghĩa với mài răng ít nên an toàn cho tủy răng.
 
Top