Chỉnh nha – niềng răng thẩm mỹ hiện tại là phương pháp phổ biến cũng như hiệu quả nhất, giúp mang lại hàm răng đều đẹp dành cho các quý khách đang gặp vấn đề răng hô, móm, thưa, sai lạc mức độ nặng mà chẳng thể khắc phục bằng những phương cách thẩm mỹ răng bình thường. Vậy vấn đề cụ thể của răng như thế nào hiện đại có thể cắt bỏ với cách thức chỉnh nha – niềng răng?

Các trường hợp cần chỉnh nha – niềng răng

Răng vẩu là tình trạng răng mọc sai bị trí dẫn tới việc răng bị đưa ra ngoài cũng như khiến cho mất hoàn mỹ, trong vấn đề răng vẩu nặng còn làm môi không khép lại được, về lâu về dài sẽ dẫn tới tình trạng chênh khớp cắn giữa 2 hàm gây khó khăn trong ăn uống, giao thiệp, thiếu tự tin khi cười. Răng hô có khả năng do di truyền, bẩm sinh hoặc vì các thói quen xấu xí khi còn bé như mút tay, ngậm ti giả, đẩy lưỡi ra trước...


Nhìn chung phần nhiều hiện tượng hô vì răng đều có khả năng xử lý bằng phương pháp chỉnh nha – niềng răng thẩm mỹ, đây cũng là cách loại bỏ tối ưu vấn đề răng vẩu, hiệu quả lâu dài.

Răng móm hay còn được gọi là vấn đề khớp cắn ngược khiến răng hàm trên cụp sâu vào trong cũng như trăng hàm dưới xây dựng ngoài, gây mất thẩm mỹ răng, khó khăn trong ăn uống, làm cho sai lệch nét mặt, thiếu hài hoà, kém thẩm mỹ vì phần khung xương hàm dưới bị tư vấn rất nhiều. Trong các trường hợp này Ví như móm bởi vì răng thì tiên tiến tiến hành chỉnh nha – niềng răng nha khoa được, còn Ví như nguyên do móm vì hàm thì phải tiến hành phẫu thuật nắn chỉnh hàm móm tân tiến loại bỏ được.

Tìm hiểu: sưng nướu răng

răng lệch lạc là trường hợp vênh khớp cắn cơ bản trong đấy răng mọc chệch, không theo quy giải pháp thông thường, chồng chéo lên nhau, cái trên, chiếc dưới. nguyên do thường bởi vì số lượng răng rất nhiều trong khi khuôn miệng nhỏ gây cần trường hợp không đủ chỗ, những răng chen chúc lên nhau gây mất thẩm mỹ, không dễ vệ sinh răng miệng dễ gây sâu răng, làm cho nụ cười không được hài hoà với cấu trúc vẻ mặt.Tình rạng này, Nếu nhẹ có thể tiến hành phương cách bọc răng sứ thẩm mỹ. song Nếu như răng lệch lạc nhiều thì chỉ có khả năng khắc phục bằng cách thức chỉnh nha – niềng răng nha khoa tiên tiến khiến cho răng trở nên đều lại cũng như giữ được tốt trong thời gian dài.


Ngoài ra, răng mọc không đều, chệch nghiêm trọng vẫn có khả năng phối hợp cả 2 giải pháp là sử dụng niềng răng cũng như bọc răng bằng sứ để giảm thiểu ½ thời gian thẩm mỹ chỉnh nha.

Khác bằng răng khấp khểnh (khấp khểnh) hay răng vẩu, răng móm… răng thưa là tình trạng có các khe hở giữa răng, phổ biến nhất là thưa hai răng cửa, nguyên do bởi số lượng răng ít bởi mất răng (hoặc thiếu răng bẩm sinh) dẫn tới sự di chuyển răng tạo ra khe hở hoặc do kích thước răng quá nhỏ so bằng khuôn hàm.

Trường hợp răng thưa, cũng có thể cắt bỏ với một trong hai cách: bọc răng sứ thẩm mỹ hoặc niềng răng. lúc tiến hành điều trị niềng răng thưa sẽ cắt bỏ triệt để vì trong quy trình niềng, các bác sĩ sẽ đeo các mẫu mắc cài chuyên dụng để tác động, từ đến từ kéo răng về đúng vị trí, đạt được hàm răng đều đặn, hiệu quả lâu bền.
 
Top