Có khá đông khách hàng muốn niềng răng nha khoa Thế nhưng không biết cần sử dụng mẫu mắc cài nào để niềng răng thẩm mỹ do hiện nay đã sở hữu đông đảo mẫu dụng cụ để phục vụ nhu cầu niềng răng của quý khách.

Trong số những công cụ niềng răng có niềng răng thẩm mỹ nhựa là 1 giải pháp mang lại thẩm mỹ cao. 

Vậy niềng răng nhựa có đảm bảo hiệu quả không?

Nói phương pháp khác đây là phương cách niềng răng mặt trong suốt. phương cách này không sử dụng mắc cài để niềng răng nha khoa mà đeo khay niềng trong suốt với nhựa để chỉnh nha.


Nhờ đặc điểm trong suốt nên quý khách sử dụng loại khay này giúp chỉnh nha thì sẽ không ai có khả năng nhận biết chúng ta đang điều trị. toàn bộ quý khách niềng răng nha khoa lúc mức độ tuổi đã trưởng thành cần thông thường sẽ có tâm lý e ngại Nếu như bị Các bạn nhận ra mình đang chỉnh nha. Vậy Nếu khách hàng niềng răng mặt trong suốt thì chúng ta sẽ hiệu quả tự tin khi giao thiệp mặc dù mình đang trong thời kì chỉnh nha.

Mặc dù công cụ làm cho bằng nhựa trong suốt khi các bạn trông vào sẽ thấy mỏng manh song thực sự đây là khí cụ vẫn đem đến hiệu quả lúc niềng răng vì đây không phải khí cụ ổn định và khách hàng sẽ được thay khay niềng định kỳ.


Có hai sự lựa chọn cho chúng ta ấy là: khách hàng có thể lựa chọn niềng răng invisalign hoặc niềng răng nha khoa clear aligner để niềng răng thẩm mỹ. Đây đều là 2 khay niềng trong suốt Thế nhưng sản phẩm invisalign được làm ra ở Mỹ còn clear aligner thì chế tạo Tại Việt Nam.

Để triển khai niềng răng trong suốt bạn cần tìm địa chỉ niềng răng uy tín để niềng răng. Tương tự các bạn sẽ có bác sĩ giỏi có tay nghề cao triển khai niềng răng cho các bạn 1 phương pháp hiệu quả nhất.
 
Top