Trong giải pháp bọc răng thì thời điểm hiện tại dòng răng sứ thẩm mỹ titan là một trong các dòng răng sứ có rất nổi trội cùng hiệu quả cho phục hình răng sứ.

Những điểm nổi trội của răng sứ thẩm mỹ titan

Răng sứ titan được cấu tạo bởi 2 lớp:

+ Lớp bề mặt của răng sứ thẩm mỹ titan được quét rất nhiều lớp sứ lành tính cũng như có đông màu sắc không giống nhau tương đồng với răng thật.

+ Phần làm bằng hợp kim có chứa 4 – 6% titanium cùng được phủ bằng chụp sứ Ceramco3 , chính vì thế có độ tương thích sinh học khá cao.


+ Tính thẩm mỹ cao

Lớp phủ sứ Ceramco3 có đặc điểm là màu sắc tương đồng với răng thật lại không bị xỉn khi tiếp xúc với môi trường trong khoang miệng, bảo đảm tính thẩm mỹ cao trong phục hình răng sứ.

+ Độ tương hợp sinh học cao, đáp ứng yêu cầu về tính không ảnh hưởng

Răng sứ thẩm mỹ Titan có độ tương hợp sinh học cao, không bị oxy hóa khi tiếp xúc với nước bọt, thức ăn… do vậy không bị biến đổi tính chất theo thời gian, hiếm khi gây ra các tiền sử bệnh về nướu, lợi.

+ Phí tổn

Nếu khách hàng còn đang nghi ngại về dịch vụ bọc sứ thì hãy lưu tâm đến 1 điểm cộng nữa của loại nguyên liệu này chính là giá tiền hợp lý, thích hợp với túi tiền của nhiều khách hàng mà vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thẩm mỹ, chức năng. 


>>> Bài viết làm răng sứ ở đâu tốt bạn nên biết.

+ Độ bền, khả năng chịu lực ăn nhai tốt

Khả năng chịu lực ăn nhai của răng sứ thẩm mỹ Titan ngang bằng thậm chí gấp 1,2 – 2 lần răng thật chính vì thế không xảy ra hiện trạng nứt, mẻ, gãy khi bệnh nhân thực hiện các thao tác ăn – nhai. Cũng Bởi lẽ đấy, răng sứ Titan được ưa chuộng khi phục hình răng vùng hàm.

Độ bền của răng sứ thẩm mỹ Titan duy trì ổn định từ 10 – 15 năm (có thể dài hơn khi chăm sóc đúng cách) chính vì thế phù hợp với rất nhiều trường hợp muốn phục hình răng.
 
Top