Làm răng sứ là cách thức phục hình cho phép khôi phục lại các răng thật bị hư hỏng, tái tạo nụ cười. răng sứ gồm có hai: phần sườn bên trong và phần sườn bên ngoài được phủ một lớp sứ.

Để bảo vệ phục hồi răng mẻ, vỡ, nhiễm màu thì chỉnh hình răng sứ là giải pháp được rất nhiều người chọn lọc nhất. Nhưng tiền sử bệnh bây giờ là các địa chỉ mọc lên quá đông, khiến khách hàng lo âu không biết lựa chọn trung tâm chỉnh hình răng sứ ở đâu tốt cũng như uy tín.

Bọc răng sứ ở đâu tốt, uy tín?

Chọn lựa trung tâm chỉnh hình răng sứ ở đâu tốt là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Chỉnh hình răng sứ là kĩ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ vận dụng phải giỏi, tay nghề cao cùng có sự khéo léo mới đảm bảo vận dụng chỉnh hình răng sứ đạt hiệu quả cao. Một ca chỉnh hình răng sứ cần phải đạt các tiêu chuẩn: răng sứ thẩm mỹ ôm sát khít với răng thật, màu sắc tự nhiên hài hòa, không bị lộm cộm khi ăn nhai đem lại sự thoải mái giống như răng thật.

Chính vì thể để chọn lọc được cơ sở bọc răng sứ mọi người đòi hỏi dựa theo các tiêu chí sau:

– Cơ sở nha khoa có đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cũng như sự tận tâm với nghề.

– Trang bị rất nhiều máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại (công nghệ CAD/CAM cho phép việc bọc răng sứ bảo đảm độ chuẩn xác cao, hợp lý với tỉ lệ kích thước của răng thật).

– Cơ sở nha khoa được quý khách chẩn đoán cao về chất lượng và kỹ thuật.

Có rất nhiều loại răng sứ thẩm mỹ

– răng sứ kim loại thường

răng sứ kim loại thường giúp bạn khôi phục chức năng ăn nhai. Thế nhưng đối với những ai bị dị ứng với kim loại thì triển khai loại răng sứ này sẽ gây ra những kích ứng cho mô và nướu. Mặt khác, răng sứ kim loại thường có tính thẩm mỹ không cao, sau một thời gian sử dụng sẽ có dấu hiệu bị đen cổ răng.


– răng sứ titan

răng sứ titan có chứa đến 6% titanium cho phép răng có độ bền cao, tạo lựa ăn nhai tốt cũng như nổi bật là tính tương hợp sinh học, không gây bất kì kích ứng nào cho con người khi tiến hành.

– răng sứ thẩm mỹ cercon: toàn bộ khung sườn bên trong cũng như bên ngoài đều được làm bằng sứ tạo tính thẩm mỹ rất cao, ngay cả khi có ánh đèn chiếu vào thì màu sắc răng toàn sứ cercon vẫn tự nhiên giống như răng thật.

Mong rằng với những kiến thức chia sẻ trên đây, bạn sẽ cân nhắc cũng như lựa chọn được cơ sở chỉnh hình răng sứ ưng ý nhất cho mình nhé.
 
Top