Có 2 bệnh lý quan trọng nhất mà bạn nên biết khi đang nhắm vào biện pháp thẩm mỹ bằng mặt dán sứ Veneer. Đấy sẽ là căn cứ quan trọng để bạn có khả năng dựa vào đấy mà đưa ra quyết định sáng suốt thời điểm nào nên làm răng Veneer sứ.

Trong quá trình thăm khám, bác sĩ nha khoa sẽ đánh giá tổng quát sức khỏe răng miệng quý khách cũng như nếu bệnh nhân đang mắc cần phải các tình trạng như sâu răng, viêm tủy, nha chu viêm…thì đòi hỏi điều trị triệt để trước khi áp dụng dán mặt sứ Veneer hay các phương pháp phục hình khác như làm răng toàn sứ. Tuy vậy, nếu có hiện tượng răng thì giá thành điều trị của các bạn sẽ chênh lệch lạc đôi chút so với bảng giá chính thức.


Khi chữa trị tại cơ sở, bệnh nhân chỉ cần phải trả tổn phí của mặt bọc răng sứ veneer thẩm mỹ, còn các thao tác khác như: thăm khám, gây tê trước phẫu thuật, kiểm tra sau phục hình…đều được chúng tôi vận dụng miễn phí cho tất cả bạn.

Giá thành làm răng sứ veneer cao do đâu?

Đây là một trong những lo ngại đầu tiên của bạn khi tìm hiểu về biện pháp này. Sở dĩ giá dán veneer sứ cao như vậy bởi vì:

- Dán sứ veneer được chế tác từ chất liệu sứ tinh khiết, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên có màu sắc đẹp và độ cứng cao, thỏa mãn các cần thẩm mỹ khắt khe của mặt dán thẩm mỹ. Thông thường, vật liệu phổ biến là sứ Cercon hay sứ titan, vốn đã có giá thành khá cao.

- Mặt dán sứ veneer chỉ cần mài một lớp mỏng trên mặt trước của răng nên cần phải áp dụng các hệ thống phần mềm tân tiến mới đảm bảo mặt dán đạt được các hiệu quả cao nhất.


- Giải pháp chế tác dán sứ veneer hiện đại tại trung tâm mang lại những đặc điểm vượt trội với nhiều ưu điểm sau:

Ghi nhận thông tin chính xác của các răng thật để chế tác mặt dán răng sứ thẩm mỹ veneer có màu sắc trùng với màu răng tự nhiên, hài hòa trên tổng thể toàn hàm; màu trong sáng, đẹp, không bị đen viền nướu nếu chỉ định bền lâu trong môi trường miệng. Mặt dán sứ veneer chính xác về tỷ lệ, kích thước với vị trí đòi hỏi phục hình. Mặt dán được gắn chắc, cố định lâu dài, khó bị rơi ra khi ăn nhai. Công nghệ Labo chế tạo mặt sứ Veneer hiện đại cho phép các bước sử dụng được nhanh chóng và không nguy hiểm. Kỹ thuật gắn mặt dán veneer là một dịch vụ tinh xảo, cần chuyên gia nha khoa vận dụng phải có tay nghề cao và tinh tế trong việc cắt gọt mặt dán sứ tương xứng với vị trí răng đòi hỏi phục hình.
 
Top