Khi bọc răng bằng sứ, mục đích đầu tiên mà cả bác sĩ nha khoa cũng như khách hàng cần phải hướng đến là giúp khách hàng phục hồi lại hoàn toàn chức năng ăn nhai cho răng. Sau khi làm răng sứ sẽ có cảm giác hoàn toàn thoải mái với chức năng giống với răng thật.

Răng bọc bằng sứ bị đau hoặc ê nhức là vấn đề phổ biến khi quý khách mới bọc răng sứ thẩm mỹ trong những ngày đầu. Trong nhiều trường hợp, vì thiếu kinh nghiệm hoặc tay nghề của nha sỹ chữa trị kém, hoặc giải pháp ứng dụng không đảm bảo khiến bọc răng bằng sứ bị đau nhức. Nếu tỉ lệ mài răng vượt mức cấp phép, hoặc việc làm mão răng không đúng khớp, không chỉ khiến răng bị đau nhức mà còn tác động đến khớp thái dương cùng khớp cắn.

Bọc sứ răng thẩm mỹ là gì?

Bọc sứ cho răng là giải pháp phục hình thẩm mỹ tốt nhất cho răng cũng như ngày càng được nhiều khách hàng tuyển lựa. Răng sứ cho phép khắc phục hiện tượng răng miệng của bệnh nhân, mang đến hàm răng chắc khỏe, đều đặn và nụ cười tự nhiên, rạng rỡ nhất.

Tác hại của bọc sứ với sức khỏe?

Bọc răng bằng sứ chỉ là giải pháp phục hình thẩm mỹ và không để lại biến chứng cũng như an toàn đến sức khỏe răng miệng của mọi người. Thông thường với những trường hợp như răng sâu, răng sứ mẻ quá lớn thì phục hình răng sứ sẽ cho phép bảo vệ răng thật tốt hơn. Đối với một số trường hợp, bọc răng sứ để răng bớt hô, vẩu nếu phải buộc lấy tủy răng thì nên niềng răng sẽ cấp phép bảo vệ răng thật tốt hơn.

Bọc răng bị xỉn màu phải làm sao?

Trong trường hợp răng sứ thẩm mỹ bị xỉn màu sau một thời gian sử dụng, thay vì lo ngại về tình trạng làm răng sứ có tẩy trắng được không, mọi người nên chủ động tìm một giải pháp khác hiệu quả cùng toàn diện để thay đổi hiện trạng này.

Các chuyên gia nha khoa khuyên rằng, vì không thể chỉ định bất kỳ biện pháp nào để tẩy trắng răng sứ, thành ra, mọi người nên tiến hành làm răng toàn sứ lại khi răng có dấu hiệu xỉn màu. Đây là biện pháp tốt nhất để răng luôn đạt được tính thẩm mỹ cao nhất, cấp phép bệnh nhân tự tin với hàm răng sáng đẹp của mình.
 
Top