Trong quá trình phục hình răng miệng sẽ có một công đoạn chuyên gia nha khoa tư vấn giúp bạn chọn lựa răng sứ thẩm mỹ thích hợp với hiện tượng răng miệng cũng như kinh tế của khách hàng. 

Để dễ dàng trong tuyển lựa chất liệu chỉnh hình răng sứ phục vụ cho tiến trình phục hình nha khoa diễn ra nhanh hơn, bạn phải hiểu rõ những ưu và nhược điểm của răng sứ. Trong số các loại răng sứ thì chi phí làm răng toàn sứ được xem là đắt nhất.

Nguyên do chi phí răng toàn sứ lại đắt

Răng sứ mắc hơn các loại răng nhựa hoặc răng sứ thẩm mỹ kim loại thông thường chính là vì quá trình thiết kế cũng như chế tạo trang thiết bị được thực hiện để chế tác răng.

Răng toàn sứ hay còn gọi là răng sứ thẩm mỹ cao cấp được áp dụng từ những đôi bàn tay khéo léo của các công nghệ viên lành nghề. Mỗi một chiếc răng sứ thẩm mỹ được thiết kế ra là một kiệt tác thẩm mỹ hiện đại. Răng sứ thẩm mỹ được chế tạo bằng một dây chuyền khép kín vô cùng phức tạp. Sứ được dùng để chế tác ra răng sứ thẩm mỹ là loại sứ chọn lọc cùng sau đấy được nung trong một môi trường chân không với nhiệt độ cao, tiến trình này được lặp đi lặp lại trong rất nhiều lần để có được chiếc răng sứ thẩm mỹ bóng đẹp, cùng cho màu sắc tự nhiên. Chi phí làm răng toàn sứ đắt đỏ là vì biện pháp đúc cao cấp.


>>> bạn có thể tìm hiểu địa chỉ làm răng sứ ở đâu tốt từ người thân và những khách hàng có kinh nghiệm.

Còn đối với răng sứ thẩm mỹ được làm từ vật liệu nhựa hoặc răng sứ thẩm mỹ kim loại thì được làm với quy trình đơn giản hơn. Nhựa chỉ yêu cầu được luộc trong nước sôi khoảng 1 giờ với nhiệt độ 100°C là có khả năng ra thành phẩm. Vì quá trình sản xuất đơn giản cùng không tốn kém quá nhiều tiền nhờ thế răng sứ thẩm mỹ bằng vật liệu nhựa có phí tổn khá thấp. Và ấy cũng chính là khuyết điểm của răng sứ thẩm mỹ nhựa, nó dễ bị ngấm dịch miệng cũng như thời gian chỉ định chỉ kéo dài được đông lắm là 2 năm bởi vì nó sẽ bị mài mòn, mất độ bóng đẹp. Ngược lại răng toàn sứ có khả năng loại bỏ được nhiều các khuyết điểm đấy. Hơn nữa, nếu khách hàng chăm sóc răng sứ đúng cách và cẩn thận thì răng sứ thẩm mỹ có thể tồn tại được dài lâu, đồng hành với quý khách suốt quãng đời còn lại.
 
Top