Đời sống con người ngày càng nâng cao và biện pháp bọc răng sứ cũng ngày càng trở nên khá cơ bản. làm răng sứ cho phép con người sửa đổi hạn chế cho hàm răng, giúp lấy lại nụ cười tự tin, tỏa sáng. Song chỉnh hình răng sứ sử dụng cho những trường hợp nào? Quý khách cùng đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Chỉnh hình răng sứ là gì?

Phương cách này vận dụng nguyên liệu sứ có màu sắc giống như răng thật của từng khách hàng nhằm bảo vệ cái răng thật đã bị hỏng cũng như thay đổi kích thước răng như thật. Bên cạnh ấy, chỉnh hình răng sứ còn tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng.


Với những lợi ích như trên song không phải trường hợp nào cũng có thể bọc sứ thẩm mỹ. Tùy theo tình trạng của mỗi khách hàng mà bác sĩ sẽ thực hiện giải pháp chữa trị cân đối. Sau đây là những trường hợp nên ứng dụng bọc răng sứ thẩm mỹ sứ:

Những trường hợp nên ứng dụng bọc sứ

Răng bị nhiễm màu nặng

Nhiều trường hợp do bẩm sinh hoặc vì các thói quen xấu như nghiện thuốc lá, uống nhiều thuốc kháng sinh gây nhiễm màu nặng. Rất nhiều trường hợp nhiễm màu nặng không thể nào thực hiện giải pháp tẩy trắng răng. Khi đó vận dụng làm răng sứ sẽ là biện pháp tốt nhất. Để thực hiện làm răng sứ cho răng nhiễm màu nặng, bác sĩ nha khoa sẽ mài lớp men bên ngoài cùng thay bằng lớp men sứ bao bọc bên ngoài.

Răng bị sứt mẻ, vỡ rất nhiều

Răng bị sứt mẻ rất nhiều không thể trám thì nên tiến hành giải pháp bọc răng sứ. Với phương cách này bác sĩ sẽ ứng dụng mài nhỏ những chiếc răng bên cạnh và chụp răng sứ lên cái răng thật của chúng ta. Tùy theo màu răng của từng bệnh nhân mà chọn màu răng sứ thẩm mỹ cho hợp lý.

Mất một hay nhiều răng

Trong cách thức trồng răng giả thì răng sứ thẩm mỹ là một phần chẳng thể thiếu. Các bạn mất răng có thể làm cầu răng hoặc trồng răng implant.

Răng bị thưa, sai lạc

Với những người có hàm răng thưa, chệch thì ngoài phương cách niềng răng thì có khả năng sử dụng làm răng sứ với những tiền sử bệnh răng bị sai vị trí nhẹ.

Để làm răng sứ ở đâu tốt thì quý khách nên quan tâm đến bước chọn địa chỉ nha khoa chữa trị. Bởi vì lẽ, thời điểm hiện tại có rất nhiều nha khoa Nhưng không phải cơ sở nha khoa nào cũng có phương pháp và chất lượng tốt. Tuy vậy, khách hàng nên tham khảo ý kiến từ bệnh nhân bè cũng như người thân để có một sự chọn lựa đúng đắn nhất.
 
Top