Nhiều người vẫn còn e ngại việc bọc răng sứ sẽ cần phải mài răng, dễ gây viêm nướu, hư hại răng thật. Những e ngại này liệu có đúng không?

Làm răng sứ là một cách thức thẩm mỹ cho phép phục hình và sửa lại màu sắc của răng trong các trường hợp răng đã chữa tủy, răng bị bể rất nhiều, răng bị chệch nhẹ, thưa răng,…với hình dáng và màu sắc giống như răng thật. Làm răng sứ không chỉ đảm bảo chức năng ăn nhai mà còn mang đến giá trị thẩm mỹ cho hàm răng của khách hàng.

Có nên bọc răng sứ không?

Bọc sứ cho răng là cách thức phục hình thẩm mỹ tốt nhất cho răng và ngày càng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Răng sứ thẩm mỹ giúp sửa bệnh lý răng miệng của khách hàng, mang đến hàm răng chắc khỏe, đều đặn và nụ cười tự nhiên, rạng rỡ nhất.

Răng sứ đem lại cho các bạn hàm răng chắc khỏe, sáng bóng, đều đặn

– Thời gian điều trị nhanh chóng: Thời gian khám, lấy dấu răng, mài răng, chế tạo răng sứ thẩm mỹ ngắn hơn rất nhiều so với các cách thức phục hình khác, tạo sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho bạn.

– An toàn tuyệt đối: chỉnh hình răng sứ không đòi hỏi phài mài răng rất nhiều nên các bạn ít cảm thấy đau buốt. Hơn nữa, nguyên liệu răng sứ hoàn toàn tương thích với khoang miệng cùng không gây dị ứng cho quý khách.


– Răng bền chắc khỏe: răng sứ là biện pháp hoàn hảo cho tình trạng mất răng, răng chết tủy, răng vỡ mẻ, mang lại cho khách hàng hàm răng chắc khỏe gần như răng thật và hàm răng đều đặn, sáng bóng rất nhiều khi hơn cả răng thật.

– Chức năng ăn nhai tốt: răng sứ thẩm mỹ không chỉ chắc khỏe mà còn có thể cảm biến thức ăn như răng thật, tạo cảm giác ngon miệng và cho phép chúng ta ăn nhai thoải mái.

– Tính thẩm mỹ cao: răng sứ được thiết kế theo từng mẫu răng của quý khách và được áp dụng hoàn toàn trên máy tính, đảm bảo răng sứ thẩm mỹ ôm sát chân răng, khớp cắn ăn nhai ổn định, nổi bật đem lại cho bệnh nhân hàm răng chắc khỏe, đều đặn, sáng bóng như răng thật.

Làm răng sứ có hại đến sức khỏe của răng không?

Bọc răng sứ chỉ là biện pháp phục hình thẩm mỹ cùng không để lại biến chứng cùng không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của mọi người. Bình thường với những trường hợp như răng sâu, răng sứ mẻ quá lớn thì phục hình răng sứ sẽ cho phép bảo vệ răng thật tốt hơn. Đối với một số trường hợp, làm răng sứ để răng bớt hô, vẩu nếu cần phải buộc lấy tủy răng thì nên niềng răng sẽ cho phép bảo vệ răng thật tốt hơn.

Nếu như trước đây bọc răng sứ cần phải mài khá đông răng thì với sự xuất hiện của kỹ thuật CT 5 cùng với các loại răng toàn sứ, mặt dán sứ Veneer giúp cho việc bọc răng sứ có độ chính xác cao, khuyết điểm tối đa việc mài răng, bảo đảm sức khỏe răng miệng tốt nhất. Thế nhưng, không phải nha khoa nào cũng được trang bị những dịch vụ hiện đại này.
 
Top